Wednesday 4 October 2023

ഡോ .ബർട്ടൻ ക്ളീറ്റസ് എഴുതുന്നത് ശുദ്ധ വിഡ്ഢിത്തരം ================================ ഡോ .കാനം ശങ്കരപ്പിള്ള 9447935416 drkanam@gmai.com മലയാള മനോരമ പ്രസിദ്ധീകരണമായ ഭാഷാപോഷിണി ഒക്ടോബർ ലക്കത്തിൽ മുഖ്യ ലേഖനം ആയി നൽകിയ “ ഒരു ദേശത്തിന്റെ കഥ (യാത്രയുടെയും )” സശ്രദ്ധം വായിച്ചു . ദൽഹി ജവഹർലാൽ സർവ്വകലാശാലയിലെ സെന്റർ ഫോർ ഹിസ്റ്റോറിക്കൽ സ്റ്റഡീസിലെ അസിസ്റ്റന്റ് പ്രൊഫസ്സർ ഡോ ബാർട്ടൻ ക്ളീറ്റസ് ആണ് ലേഖകൻ .മൊഴിമാറ്റമാണോ സ്വയം എഴുതിയതാണോ എന്ന് വ്യക്തമാക്കിയിട്ടില്ല . ഏതായാലും ചില ശുദ്ധ വിഡ്ഢിത്തരങ്ങൾ അതിൽ ഇക്കാലത്തും എഴുതി വച്ചിരിക്കുന്നു എന്ന് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കട്ടെ . സി ഇ (അദ്ദേഹം ഏ .ഡി എന്നാണു എഴുതിയത് ) 849 കാലത്ത് കുരക്കേണിക്കൊല്ലത്ത് സിറിയൻ ക്രിസ്ത്യൻ സമൂഹം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തരിസാപ്പള്ളി ചെപ്പേട് ഒരിടത്തും പറയുന്നില്ല . എന്നാൽ വെള്ളാളർ ,ഈഴവർ ,ഈഴവക്കയ്യർ ,എരുവിയർ,മണ്ണാൻ എന്നിവർ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നു .പൂമിക്കു കരാളർ വെള്ളാളർ എന്നും എടുത്ത് പറയുന്നു .തരിസാപ്പള്ളി എന്ന ജൈനപ്പള്ളി നസ്രാണി പള്ളി എന്ന് പറയാനുള്ള ഒരു തെളിവും അതിലില്ല .ശബരീശൻ എന്ന ചെട്ടി എങ്ങനെ നസ്രാണി വ്യാപാരി ആയി എന്നും വ്യക്തമല്ല . “കുരക്കേണി കൊല്ലം” ചെപ്പേടും “വെള്ളാള” അഥവാ “വെള്ളാള ഈഴവ” ചെപ്പേട് ആയ തരിസാപ്പള്ളി ചെപ്പേടിനെ ആദ്യകാല മോൺസൺ ആയ ഗുണ്ടർട്ട് സായിപ്പ് “നസ്രാണിപ്പഴമ” കാട്ടാൻ “കോട്ടയം” ,”സിറിയൻ ക്രിസ്ത്യൻ “ വിശേഷണങ്ങൾ നൽകി കേരളചരിത്രകാരന്മാരുടെ കണ്ണുകെട്ടി എന്നതാണ് യാഥാർഥ്യം . പട്ടയത്തിൽ ഉള്ള യശോദാ തപിരായി പണിയിച്ച എന്ന ഭാഗം ഗുണ്ടർട്ട് പരാമർശിച്ചതേ ഇല്ല .ജൈന സന്യാസിയായ യശോദാ തപിരായിയെ ഗുണ്ടർട്ട് മുക്കി കളഞ്ഞു .പട്ടയത്തിൽ പേരില്ലാത്ത മാർ പ്രോദു എന്നൊരു ഫ്രോഡിനെ ബാർട്ടൻ അവതരിപ്പിക്കുന്നു . പട്ടയത്തിൽ മാർ എന്നൊരു പ്രയോഗം ഇല്ല . കാട്ടിക്കൊടുത്തമരുവാൻ എന്ന പദം വെട്ടി മുറിച്ചാണ് ഗുണ്ടർട്ട് മാർ എന്ന പദം ഉണ്ടാക്കിയത് .എന്നിട്ടു മാർ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ലോർഡ് ആണെന്നൊരു വിശദീകരണവും .ശുദ്ധപൊളി . തരിസാപ്പള്ളി ചെപ്പേടിന്റെ ഭാഗം എന്ന് പറഞ്ഞു അവസാനം കാട്ടുന്ന പശ്ചിമേഷ്യന് ഓല വ്യാജൻ എന്ന് 2015 നവംബറിൽ കോട്ടയം സി.എം എസ് കോളേജ് ദ്വി ശതാബ്ദി ആഘോഷവേളയിൽ നടത്തപ്പെട്ട മൂന്നാമത് ആഗോള ചരിത്ര കോൺഫ്രൻസിൽ ഞാൻ തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട് . യഥാർത്ഥ , പതിനേഴു വെള്ളാള സാക്ഷികളുടെ ,ഇടയിൽ ആയ് വംശ ആനമുദ്ര ഉള്ള പട്ടിക പ്രഞ്ചിലുള്ള “സെൻറ് അവസ്ഥ’(1771 ) എന്ന കൃതിയിൽ നിന്നും ഞാൻ കണ്ടെത്തി .മലയാളം വിക്കിയിലെ “തരിസാപ്പള്ളി പട്ടയം” എന്ന ലേഖനത്തിൽ അനുബന്ധമായി അത് നൽകിയിട്ടുണ്ട് .ഓർമ്മിക്കുക വിക്കിയിലെ തരിസാപ്പള്ളി “ചെപ്പേട്” എന്ന ലേഖനം വായിക്കരുത് .അത് മുഴുവൻ വിഡ്ഢിത്തരം .

ോ .കാനം ശങ്കരപ്പിള്ള

9447935416

drkanam@gmai.com

മലയാള മനോരമ പ്രസിദ്ധീകരണമായ ഭാഷാപോഷിണി ഒക്ടോബർ ലക്കത്തിൽ മുഖ്യ ലേഖനം ആയി നൽകിയ “ ഒരു ദേശത്തിന്റെ കഥ (യാത്രയുടെയും )” സശ്രദ്ധം വായിച്ചു .

ദൽഹി ജവഹർലാൽ സർവ്വകലാശാലയിലെ സെന്റർ ഫോർ ഹിസ്റ്റോറിക്കൽ സ്റ്റഡീസിലെ അസിസ്റ്റന്റ് പ്രൊഫസ്സർ ഡോ ബാർട്ടൻ ക്ളീറ്റസ് ആണ് ലേഖകൻ .മൊഴിമാറ്റമാണോ സ്വയം എഴുതിയതാണോ എന്ന് വ്യക്തമാക്കിയിട്ടില്ല .

ഏതായാലും ചില ശുദ്ധ വിഡ്ഢിത്തരങ്ങൾ അതിൽ ഇക്കാലത്തും എഴുതി വച്ചിരിക്കുന്നു എന്ന് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കട്ടെ . സി ഇ (അദ്ദേഹം ഏ .ഡി എന്നാണു എഴുതിയത് ) 849 കാലത്ത് കുരക്കേണിക്കൊല്ലത്ത് സിറിയൻ ക്രിസ്ത്യൻ സമൂഹം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തരിസാപ്പള്ളി ചെപ്പേട് ഒരിടത്തും പറയുന്നില്ല . എന്നാൽ വെള്ളാളർ ,ഈഴവർ ,ഈഴവക്കയ്യർ ,എരുവിയർ,മണ്ണാൻ എന്നിവർ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നു .പൂമിക്കു കരാളർ വെള്ളാളർ എന്നും എടുത്ത് പറയുന്നു .തരിസാപ്പള്ളി എന്ന ജൈനപ്പള്ളി നസ്രാണി പള്ളി എന്ന് പറയാനുള്ള ഒരു തെളിവും അതിലില്ല .ശബരീശൻ എന്ന ചെട്ടി എങ്ങനെ നസ്രാണി വ്യാപാരി ആയി എന്നും വ്യക്തമല്ല .

“കുരക്കേണി കൊല്ലം” ചെപ്പേടും “വെള്ളാള” അഥവാ “വെള്ളാള ഈഴവ” ചെപ്പേട് ആയ തരിസാപ്പള്ളി ചെപ്പേടിനെ ആദ്യകാല മോൺസൺ ആയ ഗുണ്ടർട്ട് സായിപ്പ് “നസ്രാണിപ്പഴമ” കാട്ടാൻ “കോട്ടയം” ,”സിറിയൻ ക്രിസ്ത്യൻ “ വിശേഷണങ്ങൾ നൽകി കേരളചരിത്രകാരന്മാരുടെ കണ്ണുകെട്ടി എന്നതാണ് യാഥാർഥ്യം .

പട്ടയത്തിൽ ഉള്ള യശോദാ തപിരായി പണിയിച്ച എന്ന ഭാഗം ഗുണ്ടർട്ട് പരാമർശിച്ചതേ ഇല്ല .ജൈന സന്യാസിയായ യശോദാ തപിരായിയെ ഗുണ്ടർട്ട് മുക്കി കളഞ്ഞു .പട്ടയത്തിൽ പേരില്ലാത്ത മാർ പ്രോദു എന്നൊരു ഫ്രോഡിനെ ബാർട്ടൻ അവതരിപ്പിക്കുന്നു .

പട്ടയത്തിൽ മാർ എന്നൊരു പ്രയോഗം ഇല്ല . കാട്ടിക്കൊടുത്തമരുവാൻ എന്ന പദം വെട്ടി മുറിച്ചാണ് ഗുണ്ടർട്ട് മാർ എന്ന പദം ഉണ്ടാക്കിയത് .എന്നിട്ടു മാർ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ലോർഡ് ആണെന്നൊരു വിശദീകരണവും .ശുദ്ധപൊളി . തരിസാപ്പള്ളി ചെപ്പേടിന്റെ ഭാഗം എന്ന് പറഞ്ഞു അവസാനം കാട്ടുന്ന പശ്ചിമേഷ്യന് ഓല വ്യാജൻ എന്ന് 2015 നവംബറിൽ കോട്ടയം സി.എം എസ് കോളേജ് ദ്വി ശതാബ്ദി ആഘോഷവേളയിൽ നടത്തപ്പെട്ട മൂന്നാമത് ആഗോള ചരിത്ര കോൺഫ്രൻസിൽ ഞാൻ തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട് .

യഥാർത്ഥ , പതിനേഴു വെള്ളാള സാക്ഷികളുടെ ,ഇടയിൽ ആയ് വംശ ആനമുദ്ര ഉള്ള പട്ടിക പ്രഞ്ചിലുള്ള “സെൻറ് അവസ്ഥ’(1771 ) എന്ന കൃതിയിൽ നിന്നും ഞാൻ കണ്ടെത്തി .മലയാളം വിക്കിയിലെ “തരിസാപ്പള്ളി പട്ടയം” എന്ന ലേഖനത്തിൽ അനുബന്ധമായി അത് നൽകിയിട്ടുണ്ട് .ഓർമ്മിക്കുക വിക്കിയിലെ തരിസാപ്പള്ളി “ചെപ്പേട്” എന്ന ലേഖനം വായിക്കരുത് .അത് മുഴുവൻ വിഡ്ഢിത്തരം .

No comments:

Post a Comment